Các bài hát do Lychee trình bày

Monday, May 16, 2016

Ich will Ihren Mann (The Other Woman) - Joy Fielding


My Rating:


Nội dung: 

"Tôi là Nicole Clark. Tôi muốn lấy chồng của Cô." Một người phụ nữ trông thật quyến rủ đã nói những lời này với Lilli trong một buổi party. Những lời lẻ cứ ngở như là lời nói đùa đã dần lấy đi niềm tin của cô. Vi chính cô cũng đã từng là kẻ thứ ba. Rồi đây cô có thể tin chồng của mình nữa không? Anh ta có một lòng chung thủy với cô hay mọi chuyện rồi đây sẽ lại lần nữa tái diễn?

Cover:
Lc rất thích cover của cuốn sách này. Màu đỏ của môi son và móng tay của người thiếu nữ đi với màu đen rất nổi bật, không quá màu mè và trông thật quyến rủ.


Nhận xét: 
Thật ra khi đọc tựa đề và tóm tắt nội dung của cuốn sách, mình đã tưởng rằng đây là một tiểu thuyết thriller rất gây cấn. Nhất là vì đây là tiểu thuyết của Joy Fielding, nữ tác giả chuyên viết thriller. Nhưng khi đọc đến phân nữa cuốn sách Lc vẫn chưa thấy gì là hấp dẫn. Mọi chuyện rất tầm thường và cứ quay lòng vòng. Nữ vai chính Lilli trong câu chuyện không được mạnh mẻ, cô ta rất thiếu tự tin và hay phàn nàn về ngoại hình và khả năng của mình. Cho đến kết thúc câu chuyện Lc vẫn không hiểu rỏ là cuốn sách thuộc genre gì...là thuộc về thể loại thriller hay chỉ là drama về tình yêu? Nói chung là chán và không có gì gây cấn! 

No comments:

Post a Comment

Lời ngỏ

Mến chào tất cả các bạn đã ghé thăm sơn trang của Lychee!

Đây là trang blog vui ca háttruyện audio do lc thực hiện, nhầm mục đích giải trí, phi thương mại, nhất là mang niềm vui cho đời và cho chính mình! Những truyện audio do lc đọc các bạn có thể tự do down về hoặc chia sẻ, lc rất vui khi có người yêu thích. Vì đôi khi hơi bận bịu với cuộc sống hoặc sự hứng thú bị gián đoạn nên có thể tốc độ ra chương của lc sẽ chậm đi, nhưng đừng vì vậy mà các bạn ném đá nhà lc nhé! Tuy nhiên những lời ủng hộ và khích lệ của các bạn sẽ là nguồn sức mạnh thúc đẩy cho mình...

Lc mến chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái khi vào đây nghe truyện (hoặc nghe lc hò hét ^_~)!