Các bài hát do Lychee trình bày

Sunday, October 18, 2015

Dấu Chôn Tình Buồn - Lychee ngêu ngao


Dấu Chôn Tình Buồn



Cũng đã lâu rồi mình mới ghé vào nhà để viết blog...thật ra cuộc vui nào cũng sẽ tàn, có lẻ bây giờ đã tới lúc mình trở lại với ngôi nhà đơn sơ yên tĩnh này rồi. Mấy ngày qua tâm trạng cứ thấy buồn và cảm xúc cứ dâng trào, ko biết vì trời đã chuyển sang thu u ám lạnh lẻo nên khiến con người cũng ủy mị hơn hay mình vốn đã vậy. Giao lưu quen biết nhiều người rồi mới cảm thấy tình người vốn đã bạc bẻo càng thêm bạc bẻo hơn. Thôi thì đành chấp nhận và nói lời từ biệt trong lòng để mình ko phải nghĩ tới nhiều nữa.
Và ta cứ một mình ngêu ngao cho vơi nỗi lòng...giản dị với chiếc phone vào một chiều thu...

No comments:

Post a Comment

Lời ngỏ

Mến chào tất cả các bạn đã ghé thăm sơn trang của Lychee!

Đây là trang blog vui ca háttruyện audio do lc thực hiện, nhầm mục đích giải trí, phi thương mại, nhất là mang niềm vui cho đời và cho chính mình! Những truyện audio do lc đọc các bạn có thể tự do down về hoặc chia sẻ, lc rất vui khi có người yêu thích. Vì đôi khi hơi bận bịu với cuộc sống hoặc sự hứng thú bị gián đoạn nên có thể tốc độ ra chương của lc sẽ chậm đi, nhưng đừng vì vậy mà các bạn ném đá nhà lc nhé! Tuy nhiên những lời ủng hộ và khích lệ của các bạn sẽ là nguồn sức mạnh thúc đẩy cho mình...

Lc mến chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái khi vào đây nghe truyện (hoặc nghe lc hò hét ^_~)!